What Does ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย Mean?

Wiki Article

ออกแบบโลโก้ กับทีมงานที่มีประสบการณ์สูง

จริงหรือไม่ ห้ามหัน ชักโครกไปทางหน้าบ้าน

...สีของธาตุที่ถูกโฉลกกับกิจการ จะอยู่ในวงล้อสี ครอบคลุมทั้งโทนร้อน และโทนเย็น ให้หยินหยางก่อเกิดพลังรับทรัพย์

นักษัตรที่มีพลังของธาตุโลหะได้แก่ วอกและระกา

ตัวอย่างเช่น ถ้าท่านเป็นคนธาตุไฟ แต่ทำธุรกิจประเภทอาหารทะเลซึ่งเป็นธาตุน้ำ ในหลักฮวงจุ้ย ธาตุน้ำเป็นปฎิปักษ์กับธาตุไฟ วิธีปรับก็คือ อาจจะนำธาตุที่ส่งเสริมธาตุไฟ เช่น ธาตุไม้ มาช่วยเติมพลังให้ไฟแข็งแกร่ง อาจจะใช้สีเขียวหรือสีน้ำตาล หรือรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ผสมผสานกับเอกลักษณ์สีและรูปทรงของธาตุไฟ มาออกแบบโลโก้ให้ดูโดดเด่น กว่าการใช้ลักษณะของธาตุน้ำที่เป็นปฎิปักษ์ เช่น อาจจะใช้ ความเป็นคลื่นของธาตุน้ำ แต่ใช้สีเขียว หรือน้ำตาลของธาตุไม้ หรือแดงของธาตุไฟ ให้สมดุลกันตามหลักการหยินหยาง เป็นต้นครับ

ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการ “ตั้งชื่อ  –ฮวงจุ้ย

-สีเขียว  หมายถึง ธาตุไม้เป็นสีที่เหมาะสมเนื่องจากปีที่ก่อตั้งธนาคารเป็นธาตุไม้

การออกแบบบ้านนอกจากความแข็งแรง ทนทาน สวยงามแล้วนั้น การดีไซน์ จัดวางหรือตกแต่งทั้งภายในและภายนอกตามศาสตร์ความเชื่อแขนงต่างๆ อาทิ ฮวงจุ้ย คือทางเลือกที่ได้รับความนิยม

ชัญ ได้ทำการออกแบบนั้นจะมีการพิจารณาตามวันเดือนปีเกิดตามหลักฮวงจุ้ยจีนโดยเลือกใช้รูปทรงและสีที่ช่วยส่งเสริมธุรกิจและเจ้าของกิจการให้เจริญรุ่งเรืองและก้าวหน้า นอกจากนั้นยังพิจารณาตามหลักการออกแบบโลโก้ที่ดีทำง่ายต่อการจดจำ สามารถถ่ายทอดเอกลักษณ์และสื่อถึงแบรนด์ได้อย่างดีที่สุดค่ะ

ในทางโลโก้ ธาตุไม้ หมายถึง ก็คือความเจริญก้าวหน้าครับ ความเจริญก้าวหน้าของฟาร์มเรา ความเจริญก้าวหน้าของชุมชนเรา ความเจริญก้าวหน้าของบริษัทเราครับ

ฮวงจุ้ย วิถีเต๋า จากคำสอนขงจื้อ เล่าจื้อ

เพิ่มความมั่นคงตามหลักฮวงจุ้ย ประตูและหน้าต่างดูสวยงาม

ในทางโลโก้นะครับ ธาตุทอง จะหมายถึง ความเป็นมืออาชีพ ความมีมาตรฐาน ดูน่าเชื่อถือ สีที่ใช้แทนธาตุทอง ก็คือ สีทองครับ หรือสีขาวครับ ซึ่งเป็นสีของธาตุทองนั่นเองครับ สัญลักษ์ที่ใช้แทน ธาตุทอง ก็คือ รูปวงกลมครับ

คำนึงถึงการใช้งาน เช่น พิมพ์ลงป้ายหน้าร้าน หรือนำไปใช้งานบนเว็บไซต์มีความชัดเจนหรือไม่ ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย และคำนึงถึงหากโลโก้นั้นต้องพิมพ์เป็นภาพขาวดำ ยังจะมองออกชัดเจนอยู่หรือไม่

Report this wiki page